Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số và thị phần cho cả nhãn hàng hiện có (OEM/private label) và các nhãn hàng mới (new brand). Dẫn dắt đội ngũ bán hàng đạt mục tiêu, mở rộng mạng lưới phân phối và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
-
Phát triển kinh doanh nhãn hàng hiện có (OEM/Private Label):
-
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa danh mục sản phẩm và chính sách giá phù hợp với thị trường mục tiêu.
-
Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng đang gia công.
-
Tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác OEM với đối tác mới.
-
-
Phát triển nhãn hàng mới (New Brand):
-
Nghiên cứu thị trường, xác định phân khúc tiềm năng và xây dựng kế hoạch ra mắt sản phẩm mới.
-
Thiết lập kênh phân phối và triển khai chiến lược bán hàng phù hợp.
-
Phối hợp chặt chẽ với marketing để thực hiện các hoạt động truyền thông và phát triển thương hiệu.
-
-
Quản lý đội ngũ và vận hành bán hàng (Trong tương lai)
-
Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu được giao. kế hoạch sẽ phát triển 3 nhân viên dưới quyền
-
Theo dõi hiệu quả bán hàng, phân tích dữ liệu thị trường, và đề xuất cải tiến.
-
Xây dựng báo cáo định kỳ về tiến độ kinh doanh, thị phần và các xu hướng thị trường.
-
-
Chiến lược và ngân sách (Trong tương lai)
-
Xây dựng kế hoạch kinh doanh năm, ngân sách bán hàng, và các dự báo liên quan.
-
Phân tích hiệu quả ROI của các chiến dịch kinh doanh và marketing.
-
Địa điểm làm việc :
Thời gian làm việc :
Thời gian đầu tiên có thể làm việc tại nhà và đi thị trường
Nếu làm việc tại nhà máy thì thời gian sẽ là từ 8h30 sáng đến 17h30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 7.
Có xe đưa đón 2 chiều [HCM 2 điềm Q1 và Q6 < == > Nhà Máy]
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
-
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/sales, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
-
Có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), thời trang, sản xuất gia công là một lợi thế.
-
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và lãnh đạo xuất sắc.
-
Tư duy chiến lược, định hướng kết quả và khả năng làm việc độc lập cao.
Kỹ năng:
-
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng thích ứng với môi trường làm việc nhịp độ nhanh.
Phẩm chất cá nhân:
-
- Siêng năng, Cẩn thận
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi
Chế độ chính sách và quyền lợi cho NLĐ
• Nơi làm việc: Cơ sở vật chất hiện đại
• Thưởng hiệu suất: Cung cấp chế độ thưởng theo kết quả công việc, tạo động lực cho nhân viên khi tình hình kinh doanh phát triển.
• Bảo hiểm sức khỏe: Đảm bảo quyền lợi bảo hiểm y tế cho nhân viên
• Chương trình đào tạo và phát triển: Tổ chức các khóa học và chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.
• Môi trường làm việc sáng tạo: Tạo ra không gian làm việc thân thiện, sáng tạo và khuyến khích sự đổi mới.
• Chương trình khuyến khích sự tham gia cộng đồng: Khuyến khích nhân viên tham gia các hoạt động tình nguyện và đóng góp cho cộng đồng, có thể có chương trình tài trợ cho những hoạt động này.