Mô tả công việc
Trưởng nhóm Tư vấn Giáo dục :
Educational Consultant Leader hoặc Customer Service Supervisor
Vai trò và Trách nhiệm: chịu trách nhiệm quản lý và thực hiện hoạt động chung của team như đảm bảo hiệu quả kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng liên quan đến các chương trình giáo dục tiếng Anh cho trẻ em.
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh và định hướng KPIs cho đội nhóm, đảm bảo mục tiêu doanh số.
2. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu của cá nhân và cả team, bao gồm trực tiếp tư vấn, mời học viên học thử và chốt sale.
3. Quản lý, giám sát và thúc đẩy hiệu suất làm việc của đội nhóm, đảm bảo tiến độ và chất lượng tư vấn.
4. Phát triển đội ngũ nhân sự, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và coaching để nâng cao kỹ năng tư vấn, bán hàng.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kinh nghiệm & đào tạo
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
• Mở cơ hội cho ứng viên là Top Sales, mong muốn phát triển lên vị trí Quản lý.
• Có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý telesales/sales,…, từng làm môi trường Bảo hiểm, Giáo dục là lợi thế
Yêu cầu kỹ năng & phẩm chất
• Có kỹ năng tư vấn và chốt sales tốt.
• Có kinh nghiệm dẫn dắt đội nhóm.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Năng động, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
• Ngoại ngữ : Giao tiếp tiếng Anh
Quyền lợi
Quyền lợi
• Mức lương cơ bản: thỏa thuận theo năng lực
• Thu nhập có thể lên đến 20 – 50 triệu/tháng. Bao gồm lương cơ bản + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số
• Thưởng nóng, thưởng tháng/quý/năm, thưởng Top hiệu quả công việc tốt.
• Lương thử việc 85% lương chính thức
• Ghi nhận kết quả, đóng góp, xét tăng lương theo quý 03 tháng/lần.
• Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
• Được cấp trang thiết bị làm việc.
• Nơi làm việc: Văn phòng tại Q7, TPHCM hoặc trung tâm
• Thời gian làm việc: Hàng ngày từ 9am đến 6pm từ Thứ 2 – Thứ 6, riêng Thứ 7, tuần làm tuần nghỉ.