Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ Khách hàng về dịch vụ Digital Marketing.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện đảm bảo KPI được giao.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình triển khai dự án.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất các phương án cải tiến cho hoạt động Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
- Có ít nhất 1 kinh nghiệm về mảng Kinh doanh hoặc các công việc liên quan về Online Marketing.
- Thành thạo các công cụ MS Office.
- Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, quản lí thời gian hiệu quả.
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.
Quyền lợi
Theo chính sách của luật lao động và chính sách riêng của Công ty