• 0989.617.468
  • newhorizon.hotro@gmail.com

DỊCH VỤ TƯ VẤN NHÂN SỰ TRỌN GÓI

DỊCH VỤ TƯ VẤN NHÂN SỰ TRỌN GÓI

TUYỂN DỤNG – C&B – QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG LÀ CÁC DOANH NGHIỆP MỚI TRONG GIAI ĐOẠN HOÀN THIỆN CƠ CẤU NHÂN SỰ

TRUNG TÂM TƯ VẤN NHÂN SỰ NEW HORIZON TRÂN TRỌNG CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG !

New Horizon HR Consulting Service Center đang trong tiến trình phát triển, mong muốn được phục vụ quý khách hàng trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực theo yêu cầu của quý khách.

1. Phương châm của Trung tâm“MINH BẠCH – GIÁ CẢ HỢP LÝ – TRUNG THÀNH – HIỆU QUẢ – CÓ THỂ THƯƠNG LƯỢNG – ĐÁNG TIN CẬY = T.A.L.E.N.T” sẽ chắc chắn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và nhanh chóng.

2. Kinh nghiệm

Chúng tôi có đội ngũ quản lý trên 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực chuyên ngành cùng với sự nhiệt huyết cũng như nhạy bén trong lĩnh vực tuyển dụng của đội ngũ tuyển dụng viên sẽ phát hiện và lựa chọn ứng viên tốt nhất trong từng lĩnh vực. Việc mới hình thành yêu cầu chúng tôi phải nỗ lực và hết lòng phục vụ quý khách hàng để xây dựng niềm tin và cung cấp dịch vụ với giá cả “hấp dẫn nhất” với mong muốn xây dựng thương hiệu chậm mà chắc trên thị trường lao động đầy thách thức hiện nay.

3. Giá trị cốt lõi – Nhiệm vụ – Tầm nhìn của Trung tâm

Chúng tôi luôn nhất quán với đam mê phục vụ khách hàng và giúp kết nối những doanh nghiệp tốt nhất với những con người phù hợp nhất.

4. PHẠM VI CÔNG VIỆC

New Horizon HR, bằng kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực nhân sự có thể cung cấp các giải pháp và nhiệm vụ công việc như bảng dưới đây:

     4.1 Xây dựng quy chế lao động và nội quy

  • Xây dựng và soạn thảo quy chế lao động, nội quy, thỏa ước lao động tập thể và các biểu mẫu liên quan đến tổ chức nhân sự phù hợp với quy định của Nhà nước và các chính sách của công ty.
  • Xây dựng sơ đồ tổ chức và quy chế hoạt động
  • Cập nhật các điều luật và quy định của Nhà Nước liên quan đến hoạt động của DN
  • Quản trị theo mục tiêu MBO

     4.2 Đào tạo và phát triển

  • Xây dựng sơ đồ tổ chức và mô tả công việc cho từng bộ phận và vị trí
  • Xây dựng chương trình đào tạo cho các bộ phận
  • Quản trị và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên trong tổ chức
  • Đề xuất luân chuyển định kỳ để nhân viên nâng cao chuyên môn

     4.3 Tuyển dụng và kế hoạch quản lý Nhân sự

  • Xây dựng kế hoạch nhân sự theo chiến lược phát triển kinh doanh của DN trong ngắn hạn và dài hạn, kể cả lúc khó khăn hay phát triển mở rộng.
  • Tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu cấp bách và dài hạn, bằng cách tuyển dụng mới, hoặc luân chuyển hoặc đào tạo nguồn nhân sự chiến lược.
  • Soạn thảo Thư mời nhận việc, HĐ thử việc, Thỏa thuận bảo mật (nếu có), HĐLĐ, Thỏa thuận chấm dứt HĐLĐ, quyết định nghỉ việc…
  • Hướng dẫn và đào tạo giúp NLĐ hội nhập nhanh chóng vào tổ chức
  • Làm thủ tục Thanh lý HĐLĐ đối với nhân sự nghỉ việc: Thực hiện lập quyết toán bảng tính lương tháng cuối, phụ cấp, lương tháng 13 (nếu có), hỗ trợ phát hành Chứng từ khấu trừ thuế TNCN, Thư xác nhận thu nhập, Thỏa thuận chấm dứt HĐLĐ, Quyết định nghỉ việc, Hỗ trợ các thủ tục đóng sổ BHXH theo quy định.
  • Đăng ký và xin work permit cho người nước ngoài

     4.4 Quản lý Lương – thưởng – chế độ – phúc lợi

  • Quản lí cơ sở dữ liệu toàn bộ nhân viên giúp việc quản lý và truy xuất thông tin nhanh chóng và dễ dàng.
  • Xây dựng ngân sách chiến lược hàng năm: Tổng quỹ lương, chi phí đào tạo, chi phí tuyển dụng, hoạt động,…
  • Thiết lập bảng tính lương, các khoản phụ cấp, tiền thưởng (nếu có) hàng tháng dựa trên chính sách lương thưởng, quy chế tài chính của công ty và các quy định của Nhà nước, trích BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và thuế TNCN theo quy định.
  • Soạn thảo phiếu lương (Pay Slip) và hỗ trợ soạn lệnh thanh toán tiền lương qua ngân hàng để chi trả lương cho NLĐ.
  • Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết và thực hiện các thủ tục liên quan với Cơ quan Thuế như đăng ký cấp mã số thuế TNCN, cấp mã số thuế người phụ thuộc cho nhân sự có nhu cầu; cập nhật, thay đổi thông tin cá nhân trên hệ thống thuế Nhà Nước. Đăng ký bảo hiểm ban đầu cho Nhân sự mới, đăng ký người phụ thuộc (nếu có)
  • Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết và thực hiện các thủ tục liên quan với Cơ quan BHXH như báo tăng, giảm lao động, tăng giảm tiền lương, thay đổi chức vụ, nộp hồ sơ hưởng chế độ của BHXH, cập nhật thay đổi thông tin cá nhân trên hệ thống thuế Nhà Nước.
  • Lập và nộp tờ khi thuế TNCN hàng quý (hoặc tháng), Lập và nộp tờ khai Quyết toán thuế TNCN hàng năm; Thông báo và thực hiện trích nộp tiền thuế thu nhập hàng quý (hoặc tháng), hàng năm.
  • Lập bảng tính và thông báo cho Công ty số tiền BHXH, BHYT, BHTN và KPCĐ phải đóng hàng tháng; cập nhật các thông báo quản lý từ cơ quan BHXH;
  • Hỗ trợ xử lý tranh chấp lao động.

     4.5 Xây dựng văn hóa Doanh Nghiệp:

  • Xây dựng văn hóa và quy tắc ứng xử
  • Thiết lập sơ đồ tổ chức và kênh liên lạc và gắn kết hiệu quả.

5. PHÍ DỊCH VỤ

  • Phí dịch vụ của Chúng tôi được tính dựa trên phạm vi công việc, trình độ chuyên môn và thời gian cần thiết để hoàn thành công việc. Với mục đích giữ cho thời gian và phí dịch vụ của chúng tôi ở mức phù hợp nhất.
  • Phí dịch vụ sẽ được tính cho từng trường hợp hoặc từng gói riêng lẻ như bảng dưới đây. Tuy nhiên, phí dịch vụ sẽ được ưu đãi khi ký HĐ trọn gói cho toàn bộ 5 gói và theo năm.

* Chúng tôi sẵn sàng thương lượng chi tiết hơn về mức phí và các điều khoản khác để đưa ra offer cạnh tranh nhất cho sự hợp tác giữa hai bên.

 

Trân trọng,

 

 

 

Nguyễn Thiện Nho

(MBA – GĐ New Horizon HR)

LIÊN HỆ DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG:

Email: newhorizon.hotro@gmail.com

 

 

0989.617.468 0989.617.468 @4cgroupvn