PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG BÁN HÀNG
Giá: 4.000.000đ
NỘI DUNG
Nội dung của khóa học này là giúp bổ sung kiến thức căn bản cho nhân viên đang hành nghề bán hàng định hình lại công việc một cách logic và củng cố kiến thức cũng như kỹ năng đối phó tình huống thực tế bằng Case Study bài giảng.
Mục tiêu của chương trình “KIẾN THỨC THỰC TẾ – ÁP DỤNG DỄ DÀNG – MUÔN ĐIỀU MỚI MẺ” là bổ sung kiến thức thực tế dựa trên kinh nghiệm lâu năm với nhiều va chạm và tích lũy kiến thức chuyên môn của Giảng Viên. Giảng Viên sẽ là người truyền đạt lại một số thủ thuật, kỹ năng giải quyết vấn đề chuyên môn khó khăn, kỹ năng xử lý tình huống khi trao đổi với khách hàng, truyền lửa nhiệt huyết và các kỹ năng sáng tạo bổ trợ để giúp học viên nắm bắt nhanh vấn đề, hoàn thành tốt công việc, giao tiếp tốt với cấp trên, đồng nghiệp và với đối tác.
Tham khảo thêm các khóa học khác của Trung Tâm New Horizon Academy khác tại đây :
Để đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng về nhu cầu thực học và cải thiện kỹ năng cũng như nâng cao kiến thức chuyên môn trong công việc, chúng tôi tiếp tục xây dựng và triển khai khóa học về “PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG BÁN HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ ” giới thiệu toàn bộ kiến thức cơ bản và nâng cao trong nghề kinh doanh dịch vụ trong đó có bán sản phẩm hoặc dịch vụ…
MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH CỦA CHUYÊN ĐỀ ĐÀO TẠO
Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ nắm được 7 “Chìa khóa vàng” quan trọng sau:
- Kiến thức và kỹ năng bán hàng hóa hoặc dịch vụ một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng và cách thức duy trì mối quan hệ.
- Hiểu được việc bán hàng trong nhiều ngành nghề phổ thông khác nhau và làm sao áp dụng chính xác cho ngành mình đang làm việc.
- Nắm vững quy trình tổ chức bán hàng, kiểm soát hàng tồn, giao hàng và quản lý doanh số và công nợ giúp tối ưu hóa thời gian và lợi nhuận.
- Nâng cấp chuyên môn và tầm lãnh đạo để trở thành trưởng bộ phận bán hàng và Giám Đốc phát triển kinh doanh.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp hơn vì mục tiêu chung của tổ chức.
- Nâng cao ý thức trách nhiệm và duy trì động lực tích cực cho bản thân và đồng nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
- Trưởng, Phó phòng kinh doanh; Quản lý, Giám sát bán hàng đối với hàng hóa và dịch vụ phổ thông
- Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại
- Lễ tân, nhân viên bán hàng tại các siêu thị, Showroom, spa mỹ phẩm, hàng thời trang, trung tâm đào tạo ngoại ngữ, cửa hàng đồ gia dụng, dịch vụ tư vấn bảo hiểm …….
- Nhân viên nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
💰 Học phí: 2.000.000Đồng/Học viên/ 1 Chuyên đề
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
♣ Miễn phí cho học viên học lại cùng module khóa học của New Horizon Academy.
♣ Giảm 25% cho SV còn đang đi học.
♣ Giảm 20% học phí cho học viên từng tham gia các khóa học của New Horizon Academy
♣ Giảm đến 15% cho học viên đăng trước ngày 1/8 và 10% đăng ký trước ngày 7/8
♣ Giảm thêm 5% khi giới thiệu thêm bạn cùng học
♣ Bảo hành khóa học (được phép học lại)
♣ Tham gia CLB các đồng nghiệp và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
♣ Có chính sách ưu đãi riêng cho Doanh nghiệp (tập thể từ 10 người trở lên)
🎉 ĐĂNG KÝ VÀ XEM LỊCH HỌC ‘NGAY’ TẠI LINK NÀY >> https://g2.by/P1Hd << hoặc scan QR Code để biết thêm chi tiết.
VÀ XEM CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH Ở TRANG BÊN
7 chìa khóa dẫn đến thành công trong bán hàng
Khoá học “PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” là chương trình đào tạo chuyên môn liên quan đến bán hàng hóa / dịch vụ, được thiết kế tỉ mỉ hướng dẫn mọi người học có thể áp dụng ngay vào công việc hiện tại và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.
📝Nội dung khóa học sẽ giới thiệu các chủ đề bao gồm cách thức xây dựng chiến lược bán hàng tối ưu, kỹ năng đàm phán và bán hàng hiệu quả, tư duy tích cực và cách đưa ra giải pháp cho các thách thức trong quá trình bán hàng.
👨🏻🏫 Học viên sẽ được hướng dẫn bởi các giảng viên có kinh nghiệm đầy mình trong ngành bán lẻ hàng tiêu dùng và sản phẩm dịch vụ – dự án, với các bài thực hành “thực chiến – thực tế”.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
Dựa trên cách tiếp cận và giải quyết các vấn đề trong thực tiễn, thực hành và phát huy tính chủ động của học viên. Trong quá trình học, học viên có thể liên hệ nội dung trong buổi học, để đặt các vấn đề thực tiễn còn tồn đọng chưa giải quyết được với giảng viên, và chia sẻ trên lớp học kiến thức, kinh nghiệm của chính bản thân, cùng nhau giải quyết và thực hành các kỹ năng tại lớp, tạo cơ hội cho học viên được tương tác và thảo luận nhóm trong lớp. Xây dựng các bài tập tình huống ứng dụng thực tiễn sau mỗi buỗi học.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH CỦA TOÀN BỘ KHÓA HỌC ĐƯỢC TÓM TẮT NHƯ SAU:
CHUYÊN ĐỀ 1 (4 buổi) |
||
STT | Nội dung chính | Số buổi |
PHẦN 1: BẢN CHẤT CỦA BÁN HÀNG HÓA & DỊCH VỤ | ||
1.1 | Khái quát về bán hàng – nghệ thuật bán hàng | 1 buổi (3 tiếng) |
1.2 | Vai trò của bán hàng | |
1.3 | Các học thuyết về bán hàng | |
1.4 | Các phương thức bán hàng | |
1.5 | Bán hàng trực tiếp | |
1.6 | Bán hàng gián tiếp | |
1.7 | Giải quyết các vấn đề tình huống | |
PHẦN 2: NGHỀ NGHIỆP VÀ TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC CỦA VIỆC BÁN HÀNG HÓA & DỊCH VỤ | ||
2.1 | Văn hóa và Nghề bán hàng hoá & dịch vụ | 1 buổi (3 tiếng) |
2.2 | Tính chất công việc của Nhân viên bán hàng | |
2.3 | Vai trò Nhân viên bán hàng | |
2.4 | Trách nhiệm của Nhân viên bán hàng (thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ) | |
2.5 | Các đặc điểm của người bán hàng thành công, cần cải thiện như thế nào | |
2.6 | Giải pháp cho các tình huống thực tế | |
PHẦN 3: QUY TRÌNH BÁN HÀNG | ||
3.1 | Quy trình bán hàng hóa & dịch vụ khác nhau như thế nào | 1 buổi (3 tiếng) |
3.2 | Quy trình bán hàng trực tiếp cho tổ chức / cá nhân | |
3.3 | Thăm dò / tìm kiếm khách hàng tiềm năng | |
3.4 | Phương thức tiếp cận & Đánh giá tâm lý khách hàng | |
3.5 | Thu thập thông tin khách hàng và lên kế hoạch chiến lược tiếp cận | |
3.6 | Nguyên tắc xây dựng hệ thống phân phối và cách tiếp cận bán hàng | 1 buổi (3 tiếng) |
3.7 | Giao hàng, theo dõi Hợp Đồng và kiểm soát | |
3.8 | Kết thúc một quy trình cơ bản bán hàng hoá/ Dịch vụ | |
3.9 | Theo dõi sau bán hàng hoá | |
3.10 | Phát triển và xây dựng mối quan hệ với khách hàng | |
3.11 | Giải pháp cho các tình huống thực tế | |
CHUYÊN ĐỀ 2 (4 buổi) |
||
STT | Nội dung chính | Số buổi |
PHẦN 4: KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HÓA & DỊCH VỤ | ||
4.1 | Kỹ năng thiết kế bảng câu hỏi thăm dò khách khàng | 1 buổi (3 tiếng) |
4.2 | Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại | |
4.3 | Kỹ năng giao tiếp trưc tiếp | |
4.4 | Kỹ năng chào hỏi và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng | |
4.5 | Kỹ năng giới thiệu và trao đổi | |
4.6 | Kỹ năng lắng nghe hiệu quả để nắm bắt đúng nhu cầu | |
4.7 | Kỹ năng trình bày sản phẩm/ dịch vụ | 1 buổi (3 tiếng) |
4.8 | Kỹ năng giải quyết vấn đề và thuyết phục | |
4.9 | Kỹ năng vượt qua từ chối của khách hàng | |
4.10 | Kỹ năng phán đoán quyết định của khách hàng | |
4.11 | Kỹ năng đàm phán & chốt deal | |
4.12 | Kỹ năng theo dõi sau bán sản phẩm hay dịch vụ | |
4.13 | Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian và lập kế hoạch | 1 buổi (3 tiếng) |
4.14 | Kỹ năng quản lý hàng tồn và báo cáo theo dõi | |
4.15 | Tình huống để bắt đầu cuộc trao đổi và kết thúc với khách hàng | |
4.16 | Kỹ năng làm việc, giám sát bán hàng và lãnh đạo đội nhóm | |
4.17 | Các giải pháp xử lý tình huống thực tế thường xảy ra | |
PHẦN 5: MỘT SỐ ĐIỀU CẦN LƯU Ý ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN BÁN HÀNG | ||
5.1 | Những lỗi mà người bán hàng nên tránh trong hoạt động bán hàng | 1 buổi (3 tiếng) |
5.2 | Cách người bán hàng trở nên chuyên nghiệp hơn | |
5.3 | Kỹ năng tự động viên / khuyến khích bản thân | |
5.4 | Trao dồi kỹ năng bán hàng mỗi ngày để trở thành Trưởng nhóm bán hàng / Cửa hàng trưởng / Trưởng phòng KD | |
TỔNG KẾT VÀ BẾ GIẢNG KHÓA HỌC: 8 buổi |
Chương trình được thiết kế và hướng dẫn bởi các giảng viên có kinh nghiệm đầy mình trong ngành bán lẻ hàng tiêu dùng và sản phẩm dịch vụ – dự án, với sự các bài thực hành “thực chiến” giúp học viên tương tác tại chỗ và nắm chắc chắn được 7 “Chìa Khóa Vàng” một cách đơn giản.
Nếu các bạn quan tâm đến lĩnh vực nhân sự thì hãy xem KHÓA HỌC “NHÂN SỰ TỔNG QUÁT“
VŨ HIẾU NGHIÊM
GV - Thạc sỹ kinh tế - CEO
- Thạc sĩ (Học bổng toàn phần) Khoa học chuyên ngành Lãnh đạo và Quản lý Trường ĐH Assumption University, Vương quốc Thái Lan, năm 2008,.
- Hơn 32 năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo, huấn luyện đội ngũ cho các Công ty và Tổ chức.
- Giám đốc điều hành (CEO) Công ty TNHH một thành viên Nhựa Trường An
- Giám đốc điều hành (CEO) Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng và Đào tạo Chất dẻo (CEPLAST)
- Trợ lý Tổng Giám đốc Tổng Công ty Nhựa Việt Nam (VINAPLAST)