• 0989.617.468
  • newhorizon.hotro@gmail.com

Sales Admin for pharmaceutical industry

Sales Admin for pharmaceutical industry

Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: minimum 1 year
Bằng cấp: College/University
Hạn nộp: 15/04/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh,

Mô tả công việc

JOB DESCRIPTION

• Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám Đốc.
• Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc.
• Làm các công tác hành chánh văn phòng liên quan, gởi và nhận các công văn giấy tờ của công ty.
• Tiếp điện thoại, hướng dẫn và giải đáp các vấn đề cơ bản cho khách hàng.
• Soạn thảo lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan của công ty.
• Nhận đơn đặt hàng của khách.
• Theo dõi tiến độ đặt hàng sản xuất của nhà máy.
• Theo dõi chứng từ bán hàng, công nợ khách hàng.
• Sẵn sàng đi công tác nếu công ty yêu cầu.
• Theo dõi, tổng hợp doanh số và báo cáo định kỳ cho Giám đốc.
• Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

JOB REQUIREMENTS

Chuyên Môn Của Bạn:
• Giới tính: Nữ, tuổi từ 23-32.
• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chính quy chuyên ngành kinh doanh, kế toán.
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Có kiến thức công việc hành chánh văn phòng, có kỹ năng giao tiếp tốt trên điện thoại và trực tiếp.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhiệt tình trong công việc, giao tiếp lịch sự với khách hàng và đối tác.
• Có khả năng tổ chức triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
• Có kiến thức về Microsoft Office, Excel, Word.
• Có khả năng sử dụng phần mềm và thiết bị văn phòng khác (máy fax, scan, photo …).
• Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có thể làm dưới áp lực công việc cao, gắn bó lâu dài.
• Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, năng động và hòa đồng.
• Mức lương: Lương theo thỏa thuận.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các công ty Dược.

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn
Hưởng mọi chế độ theo pháp luật
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

* Chính sách đãi ngộ: Chế độ phúc lợi công ty.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm.
– Du lịch nghỉ mát hàng năm.
– Thưởng lương tháng 13.
– Thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty.
– Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, cấp phát đồng phục, được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép, lễ tết, nghỉ việc riêng theo quy định của luật lao động.

Tô Hiến Thành, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, District 10, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thỏa thuận
12/03/2023
Toàn thời gian
Hồ Chí Minh,

Thông tin liên hệ

Công ty: New Horizon Recruitment
Email: nhonguyen.4c@gmail.com
Người liên hệ: Mr Nho
Số điện thoại: 0989.617.468
0989.617.468 0989.617.468 @4cgroupvn